ข้อมูลหนังสืออิเล็กทรอนิกส์

[title]

ชะลอวัย คลายเครียด บำรุงสายตาด้วยอัญชัน
หมวด : สุขภาพ-ความงาม
สำนักพิมพ์ : บริษัท ออลเดย์ ช็อปปิ้ง จำกัด
ผู้แต่ง : นพ.เทวัญ ธานีรัตน์
ยอดคงเหลือ : 2
ตัวอย่าง
[field_borrow_button]


เนื้อหาย่อ :

อัญชันเป็นสมุนไพรที่อยู่คู่กับสังคมไทยมานาน ประโยชน์ของ อัญชันในการรับรู้ของคนไทยส่วนใหญ่คือเอาไว้ทาผมเหรือทาคิ้วของเด็กๆที่ผมไม่หนาและคิ้วบาง
หรือนำมาทำเป็นเครื่องดื่มสมุนไพรแก้ดับกระหาย แต่พอได้อ่านหนังสือเรื่อง ชะลอวัย คลายเครียด บำรุงสายตาด้วยอัญชัน แล้วทำให้รู้สึกมหัศจรรย์กับอัญชันมาก 
เพราะไม่คิดว่าอัญชัน สมุนไพรพื้นบ้านที่เห็นอยู่ทุกวัน จะมีประโยชน์มากมายขนาดนี้ เนื่องจากเป็นสมุนไพรที่มีประโยชน์ตั้งแต่รากไปจนถึงดอก มีสรรพคุณไม่ด้อยกว่าผลไม้ตระกูลกูลเบอร์รี่ของต่างประเทศ
อีกทั้งอุดมไปด้วยวิตามิน A ที่ช่วยบำรุงสายตา ผ่อนคลายความกังวล ความเครียดได้ดี อีกทั้งยังรักษาไมเกรนได้ดีด้วยประโยชน์ของอัญชันมีมาก แต่กลับมีน้อยคนที่จะรู้ถึงเรื่องนี้
นับเป็นเรื่องที่น่าเสียดายเป็นอย่างยิ่ง นั้นแล้วใครก็ตามที่ต้องการรู้จักอัญชันให้มากขึ้น ต้องการนำอัญชันไปใช้แปรรูป ทำสูตร อาหารเครื่องดื่ม จำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องอ่าน
ชะลอวัย คลายเครียด บำรุงสายตาด้วยอัญชัน เพราะหนังสือเล่มนี้ จะทำให้คุณรู้จักอัญชันเป็นอย่างดี สามารถนำมาสร้างเรื่องเล่าเพื่อเพิ่มมูลค่าสินค้าให้สูงขึ้น แล้วคุณจะรู้ว่าอัญชัน อัศจรรย์กว่าที่คุณรู้จัก