ข้อมูลหนังสืออิเล็กทรอนิกส์

[title]

เกษียณให้รวย ด้วย Cryptocurrency ฉบับคู่มือชาว FIRE
หมวด : หมวดบริหาร-การลงทุน
สำนักพิมพ์ : บริษัท ออลเดย์ ช็อปปิ้ง จำกัด
ผู้แต่ง : พรศักดิ์ อุรัจฉัทชัยรัตน์
ยอดคงเหลือ : 1
ตัวอย่าง
[field_borrow_button]


เนื้อหาย่อ :

คำว่า “เกษียณ” ยังคงเป็นอะไรที่หลายคนฟังแล้วแสลงหู เพราะนั่นหมายถึงการปลดระวางการทำงานในวยั 60 ปี ในวัยที่ความชราเข้าปกคลุมร่างกาย
อำนาจวาสนาที่มีก็เสื่อมถอย เพราะไม่มีตำแหน่งอะไรรองรับ กลายเป็น สว. ที่ต้องอยู่บ้าน และซ้ำร้ายกว่านั้นหากคุณมีเงินเก็บน้อย ช่วงชีวิตที่เหลืออยู่จะเป็นไปด้วยความอัตคัด
และขัดสนทว่า “เกษียณ” ในความหมายของชาว FIRE (FinancialIndependence Retire Early) กลับตรงกันข้ามอย่างสิ้นเชิง เพราะการเกษียณของพวกเขา
คือ การเกษียณเร็วแบบมีอิสรภาพทางการเงิน เพราะการเกษียณของ FIRE ไม่จำป็นต้องย่างเข้าสู่วัย สว. หรือ อายุ 60 ปี นั่นหมายความว่า อายุเพียง 40 ปี
คุณก็สามารถเกษียณจากการทำงานประจำไปใช้ชีวิตอย่างมีความสขุ ไม่ต้องดิ้นรนเรื่อง การหาเงิน มีเงินใช้ตลอด ทั้งยังมีร่างกายที่หนุ่มแน่นสามารถเดินทางไปท่องเที่ยว
หรือเดินตามหาความฝันได้อีกหลายสิบปีพอฟังแบบนี้เข้าหลายคนก็เริ่มตั้งคำถามแล้วว่า...ทำอย่างไรล่ะ ฉันถึงจะได้เป็นชาว FIRE...แล้วชาว FIRE เขาลงทุนในอะไรล่ะ
ทำไมถึงมีเงินทองมากมายขนาดนนั้...พวกเขาต้องมีเทคนิคการบริหารพอร์ตที่ไม่ธรรมดาแน่คุณผู้อ่านครับ ทุกคำถามมีคำตอบเพียงแค่คุณอ่าน เกษียณให้รวยด้วย Cryptocurrency ฉบับคู่มือชาว FIRE
หนังสือ ที่จะพาคุณไปรู้จักกับชาว FIRE อย่างชัดเจน รวมไปถึงเป้าหมายในชีวิต รวมไปถึงความลับของ Cryptocurrency ที่หลายคนมองว่าเป็นการลงทุนที่มีความเสี่ยงและไม่น่าจะมั่นคงและยั่งยืน
จนขนาดฝากอนาคตเอาไว้ได้ฉะนั้นหากคุณต้องการเป็นชาว FIRE อย่าพลาดหนังสือเล่มนี้